Thiết kế phòng ngủ cho bé mà cả bạn cũng sẽ thích mê !

Leave a Comment

Thiết kế nội thất hiện nay đã len lỏi vào phòng ngủ của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết cho nhu cầu giải trí, không gian riêng của trẻ.




Kiến Nhanh cung cấp bộ giường 2 tầng tươi sáng và đi theo mô hình, từ hình những chú ngựa trên đồng cỏ, cho đến những siêu anh hùng trong phim hoạt hình và thật nhiều phi thuyền không gian đang bay lượn trong vũ trụ.

giường trẻ em gỗ tự nhiên
giường tầng gỗ sồi nga





Tạm biệt mùi bột phấn trẻ sơ sinh, giấy dán tường hoa tinh tế nhiều màu sắc và ghế bập bênh, cùng chào đón màu sắc tươi sáng, sọc đậm và ghế dựa thoải mái.




"Khi Cha mẹ mua những đồ dùng cho trẻ, Họ thường nghĩ đến những thứ mà khi xưa họ thiếu" Anh Lộc thiết kế chính của Kiến Nhanh chia sẻ. Giải pháp được đưa ra là: chúng ta cần thiết kế một căn phòng có thể thay đổi cùng với thị hiếu của con quý vị.



Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Dưới đây là một vài ý tưởng từ cách sử dụng màu sắc đậm sẽ phát triển cùng với con của bạn trong suốt quá trình trưởng thành.

giường tầng tại hà nội
giường 2 tầng gỗ melamine an cường




Theo kinh nghiệm của chúng tôi: màu đậm và tươi sáng, đặc biệt là những màu có thể được kết hợp với màu trung tính đều cho những phong cách khác nhau. Điều quan trọng là chúng ta phải biết lựa chọn một màu sắc có độ tươi và không bạc màu theo thời gian.



"Chọn cho bé một màu sắc yêu thích và nó có thể đi theo sự phát triển của trẻ cho đến lúc chúng đủ lớn để có những lựa chọn khác" Chị Thúy chuyên viên thiết kế nội thất tại Kiến Nhanh nói. "Màu sắc như vàng tươi, xanh đậm và màu xanh lá cung cấp cho bạn sự linh hoạt. Tôi nghĩ rằng màu hồng và màu tím là màu nền tốt, chúng có thể được sử dụng để bổ sung cho một màu sắc mạnh như xanh lá cây. "



Một xu hướng khác: các mẫu như các đường sọc và chữ V màu vàng nóng, màu hồng tươi sáng, màu tím và màu ngọc lam.



Sử dụng bộ giường ngủ cho bé, giống như thiết kế này từ Kiến Nhanh, và kết hợp với những đồ nội thất nổi bật về màu sắc.



Thêm các màu sắc hoặc hoa văn dễ dàng như sơn hoặc giấy dán tường cho một bức tường phòng ngủ (hoặc thậm chí là trần). Ngoài ra còn có tùy chọn tạm thời - hình đề can tự dính có thể gỡ bỏ được (xem thêm các lựa chọn tại kiennhanh.com.vn) hoặc thậm chí đề can tường có thể được bóc ra sau khi con gái của bạn đã hết thích thú với kiểu dáng căn phòng cũ. Đối với các nghệ sĩ vừa mới lớn, một bức tường sơn sơn với bảng đen cung cấp một bề mặt mà con bạn có thể thể hiện bản thân mà không sợ gây ra cảm giác lo lắng của cha mẹ. Các bức tường có thể dễ dàng được sơn lại sau đó.

giường tầng cho bé gái
giường 2 tầng


Nếu những suy nghĩ về một màu ngọc lam sáng hoặc màu tím tường là áp đảo, chúng tôi cũng giới thiệu các phụ kiện màu sắc phù hợp như : Chăn, gối, giường và cửa sổ để trung hòa và tạo thêm màu sắc cho một căn phòng màu trắng hoặc trung tính.



Kiến Nhanh bán lẻ dựa trên Kiennhanh.com.vn chuyên bán các bộ đồ giường, gối, thảm và phụ kiện trang trí, lấy cảm hứng từ thiết kế phòng trẻ em.



"Chúng tôi cố gắng thiết kế căn phòng dựa trên những suy nghĩ của trẻ" Anh Quyển, phó giám đốc của Kiến Nhanh nói. Bộ giường ngủ với vương miện, mặt nạ siêu nhân, bánh và những chú chó con, cũng như thảm sọc đầy màu sắc, gối chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng  bé bỏng của chúng ta.
Xem thêm : giường tầng tại hà nội - giường 2 tầng - giường 2 tầng

Nguồn Kiến Nhanh

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment