Cách chọn tủ nội thất cửa hàng quần áo thời trang

Leave a Comment

Hiện nay việc kinh doanh cửa hàng thời trang đặc biệt là cửa hàng bán quần áo thời trang là rất cạnh tranh nhau. Vì vậy để có một cửa hàng thời trang nổi bật, ấn tượng bạn phải lựa chọn từ nội thất sao cho bắt mắt và phù hợp với tiêu trí của cửa hàng. Vấn đề chọn tủ cho nội thất cửa hàng quần áo thời trang là đặc biệt quan trọng. Dưới đân là một số gợi ý mà  thiết kế nội thất sang muốn chia sẻ với các bạn, giúp bạn có được một cửa hàng quần áo thời trang ấn tượng

1. Màu sắc tủ cho cửa hàng quần áo thời trang

Tủ trưng bày là một phần tạo nên phong cách của cửa hàng quần áo thời trang, do vậy màu sắc tử cũng phải phụ thuộc chung vào màu sắc, thiết kế, phong cách của thiết kế nội thất shop quần áo thời trang hướng đến. Màu sắc của tủ shop thời trang cũng có thể là công cụ hữu hiệu để tạo điểm nhấn cho không gian cửa hàng.

Lựa chọn màu sắc hợp lí cho cửa hàng quần áo thời trng

2. Việc chọn lưa kích thước cho cửa hàng quần áo thời trang cũng vô cùng quan trọng

Kích thước tủ trưng bày trong cửa hàng quần áo thời trang cần căn cứ trên diện tích sử dụng của cửa hàng để quyết định. Nếu cửa hàng nhỏ mà dùng tủ treo quần áo lớn sẽ chiếm mất diện tích của các khoảng không gian khác. Vì vậy, cần lựa chọn tủ có kích thước phù hợp. 

Kích thước tủ cũng vô cùng quan trọng


3. Kiểu dáng tủ trong cửa hàng quần áo thời trang 

Với những cửa hàng có nhược điểm như diện tích sử dụng nhỏ, có những khoảng bị che khất hay bị cắt xẻ thì kiểu dáng tủ quần áo có thể giúp khắc phục nhược điểm này. Tùy vào đặc điểm của cửa hàng, bạn hãy thiết kế cửa hàng quần áo thời trang với những kiểu dáng tủ cho sáng tạo và phù hợp nhất.

Kiểu dáng tủ tạo nên đặc săc

4. Chọn chất liệu cho tủ khi thiết kế cửa hàng quần áo

Căn cứ trên đặc điểm sản phẩm, đắc điểm khách hàng mục tiêu cửa hàng hướng đến mà có những quyết định về chất liệu tủ. Với những shop thời trang cao cấp, chất liệu làm tủ cũng cần sử dụng những chất liệu cao cấp hơn như gỗ cao cấp. Với những shop thời trang giá rẻ có thể sử dụng gỗ kết hợp inox,..


Thiết kế nội thất tủ shop thời trang

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment