Thiết kế chung cư diện tích nhỏ chỉ để ở

Leave a Comment
Thiết kế chung cư diện tích nhỏ để ở là một vấn đề vô cùng đau đầu của hầu hết các hộ gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế chung cư diện tích nhỏ chỉ để ở.
thiet ke chung cu dien tich nho
Thiết kế chung cư diện tích nhỏ

Thiết kế căn hộ chung cư diện tích nhỏ

Đối với một căn hộ chỉ để ở thì việc thiết kế sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với những trường hợp vừa thiết kế chung cư để ở vừa sử dụng làm văn phòng. Vì là không gian nhỏ nên màu sơn tường sáng luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì là căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nên việc thiết kế phòng khách kết hợp phòng ăn đang rất được ưu chuộng hiện nay.( Bạn có thể tham khảo hình ảnh bên trên). Còn với phòng bếp hãy thiết kế nội thất theo thói quen của người nội trợ trong gia đình bạn. Với một góc bếp được thiết kế theo thói quen, và ý thích của người vào bếp chắc chắn sẽ làm tâm trạng người nấu trở nên thoải mái hơn, nấu món ăn chắc chắn sẽ dành cả tâm huyết và niềm yêu thích vào đó. Phòng ngủ bạn nên chọn mẫu giường và tủ trước khi chọn màu sơn, hay giấy gián tường cũng như những họa tiết trên tường cho căn phòng. Điều đó sẽ giúp bạn hài hòa được màu sắc giữa nội thất căn phòng ngủ với màu tường của căn phòng. Giúp bạn sẽ có giấc ngủ ngon, sâu. Đặc biệt phòng tắm bạn không nên sử dụng bồn tắm vì bồn tắm sẽ rất tốn diện tích.

Phong thủy trong thiết kế chung cư

Đối với một căn hộ chung cư phong thủy cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn hãy xem xét nguyên lí ngũ hành tương sinh tương khắc cẩn thận để có thể chọn lựa được những màu sắc thiết kế nội thất cho căn hộ bạn hợp lí, mang đến phong thủy tốt cho nhà bạn. Điều đó có nghĩa bạn sẽ có nhiều may mắn cũng như công danh sự nghiệp

Những gợi ý như trên chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng, và những sáng kiến mới cho căn hộ nhỏ của bạn. Bạn cũng không nên nghe quá nhiều tư vấn vì sẽ làm sao loãng mục đích ban đầu của bạn.

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment