Tư vấn giúp bạn thiết kế shop thời trang nam công sở sang trọng

Leave a Comment
Bài viết diếp sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn giúp các bạn thiết kế cửa hiệu quần áo thời trang nam theo phong cách công sở hiện đại, sang trọng pha lịch lãm.

Trái với việc thiết kế shop quần áo thời trang nữ, người làm kinh doanh có thể dễ dàng lựa chọn và phối kết hợp nhiều sắc màu từ màu hồng, vàng đến xanh, màu tím để lôi kéo sự chú ý của các chị em phụ nữ thì khi thiết kế gian hàng thời trang nam số lượng màu sắc các bạn nên sử dụng hạn chế hơn.
Thiết kế shop quần áo nam công sở

Thiết kế shop quần áo nam công sở đòi hỏi sự sang trọng lịch lãm

Những thiết kế shop áo quần nam công sở thường là các cửa hiệu bán comple vest. Ngược với các trang phục hàng ngày với thời trang khỏe khắn, trẻ trung và năng động, Các bộ đồ comple cần phải được trưng bày trong gian hàng có thiết kế shop áo quần với ko gian nghiêm túc và lịch sự.  Cách thức thiết kế nội thất showroom quần áo thời trang và bố trí đồ nội thất, trưng bày mẫu sản phẩm phải có được phong thái lịch sự và lịch lãm. Nên sử dụng hai màu đen và trắng, kết hợp ánh sáng làm cho không gian shop có được không gian nam tính
Thiết kế shop quần áo nam công sở

Với thiết kế cửa hàng áo quần nam buôn bán sản phẩm comple vest, đây là các bộ trang phục chuyên dụng cho các dịp đặc biệt vì vậy nên là không gian gian hàng ko chỉ thanh lịch mà cũng đòi hỏi sự sang trọng. Cách thức thiết kế cửa hàng áo quần thời trang sử dụng các tủ kệ trưng bày được thiết kế đơn giản, sắp xếp logic, mang nét khỏe mạnh và nam tính. Những cái đèn nhóm trang trí với thiết kế độc đáo tô điểm cho diện tích gian hàng thêm phần sang trọng và lịch sự.
Xem thêm: Tủ trưng bày mỹ phẩm đẹp tại Hà Nội
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment