Sốc với mẫu bàn trang điểm dưới 1 triệu

Leave a Comment
Bàn trang điểm là vật dụng không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm với những mẫu mã và kiểu dáng độc đáo, khác nhau.Và dưới đấy là những mẫu bàn trang điểm dưới 1 triệu với thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiện đại mà lại có giá thành vô cùng rẻ.
Điểm chung của những mẫu bàn trang điểm dưới 1 triệu là chúng đều có những thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, có diện tích khiêm tốn.Chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng ví dụ như: bàn trang điểm gương gấp, gương treo hay bàn trang điểm đa năng,... Các mẫu tủ gương gấp có một điểm rất hay là có thể tiết kiệm không gian cũng như chỗ để đồ mỹ phẩm cho bạn, cực kì tiện dụng và đa năng. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lật gương ra phía sau để soi gương, khi không cần dùng thì gập lại nó đã trở thành bàn làm việc vô cùng tiện lợi rồi phải không?
ban-trang-diem-duoi-1-trieu
Bàn trang điểm dưới 1 triệu tiện dụng, đa năng
Hay bàn trang điểm gương treo với rất nhiều mẫu gương hiện đại, cổ điển như loại gương vintage mơ mộng hay gương hình hộp hiện đại, cá tính cũng không kém sự dịu dàng, thanh lịch. Thường thì những bàn trang điểm dưới 1 triệu có 2 màu chủ yếu là màu trắng và màu hồng- 2 gam màu dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ,giúp không gian phòng ngủ thêm ấm cúng, nhẹ nhàng.
ban-trang-diem-duoi-1-trieu
Gồm 2 màu gam chủ yếu là màu trắng và màu hồng
Về chất liệu thì chủ yếu là loại gỗ MDF ( gỗ ép công nghiệp). Chất liệu có độ bền cao, cứng cáp và bền với thời gian. Đặc biệt là sản phẩm có sơn chống bụi, chỉ cần lau sơ sơ là chiếc bàn trang điểm đã như mới. Kết hợp với chất liệu là các đường nét, cắt gọt,lắp ráp, gia công cực kì chu đáo và tỉ mỉ, chinh phục ngay cả khách hàng khó tính nhất. Bàn trang điểm dưới 1 triệu nhỏ gọn và nhe nên bạn có thể di chuyển bàn trang điểm mini này đi khắp mọi nơi trong ngôi nhà, đây là ưu điểm cực lớn so với các loại bàn trang điểm chạm khắc khác. Ưu điểm cuối cùng của bàn trang điểm giá rẻ này chính là có bộ chân tháo lắp dễ dàng, mỗi lần di chuyển xa bạn chỉ cần tháo các bộ phận của bàn trang điểm sau đó có thể lắp ráp lại được một cách dễ dàng.
ban-trang-diem-duoi-1-trieu
Bàn trang điểm dưới 1 triệu đang nhận được sự quan tâm lớn của các cô gái
Hãy liên lạc với nội thất Hoàng Gia để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Hãy tin tưởng chúng tôi và mang về cho mình một bộ bàn trang điểm dưới 1 triệu giá rẻ và hiện đại nhất.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment