5 mẫu tủ quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay

Leave a Comment
Tủ quần áo là một vật dụng không thể thiết trong căn nhà của bạn, hay nói rõ hơn là không thể thiếu trong căn phòng ngủ. Không đơn thuần chỉ là vật dụng chứa quần áo hay những vật dụng linh tinh, mà tủ áo còn ảnh hưởng trực tiếp cũng như góp phần lớn tạo nên cái nhìn bắt mắt cho căn phòng của bạn. Một chiếc tủ áo là phải hoàn hảo về mọi mặt như: hình dáng, chất liệu, mẫu mã,... đặc biệt, còn phải phù hợp với không gian về diện tích, màu sắc... để góp phần tạo nên cái nhìn hoàn thiện nhất.

Hãy cùng Nội Thất Hoàng Gia điểm lại một vài kiểu dáng tủ quần áo đang được ưa chuộng hiện nay:

Một trong những mẫu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là mẫu tủ quần áo với cánh được trang bị hệ thống ray trượt. Với mẫu này thì bạn sẽ không phải lo vấn đề khi mở cánh sẽ bị vướng mắc vào không gian quá nhiều. Với màu sơn khá tương đồng với sàn nhà như dụng ý của KTS vậy, mọi thứ dường như đang đồng nhất lại với nhau và tạo một gam màu sang trọng cho căn phòng. 

Với những căn phòng có diện không quá lớn thì mẫu này sẽ rất phù hợp. Với phong cách tân cổ điển, chiếc tủ đã mang đến cho bạn sự ấm cúng và đôi chút hoài niệm mà vẫn đảm bảo nét khoa học, tránh sự rườm rà... Gam màu trắng tinh khôi được sử dụng ở đây làm chiếc tủ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Ánh sáng bên cửa sổ hắt vào lớp sơn trắng trên tủ sẽ là khoảnh khắc chiếc tủ trở nên nổi bật nhất và thu hút mọi tầm nhìn khi bước chân vào không gian này.
Bạn không cần quá nhiều đồ đạc trong căn phòng ngủ của bạn? vậy hãy sử dụng mẫu tủ quần áo này. Bạn vừa có không gian chứa quần áo vừa có thể làm kệ TV lại có thể chứa những vật dụng nhỏ lẻ cần thiết cho cuộc sống của bạn.

Với một chút màu sắc gần gũi với thiên nhiên, chiếc tủ càng trở nên hoàn hảo khi được đặt ở những không gian ưa sáng. Với nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau, bạn có thể để được nhiều loại đồ đạc khác nhau từ chiếc áo dài đến những chiếc tất nhỏ vào cùng một chiếc tủ. Mà không phải lo đi tìm áo ở đây, đi tìm tất ở kia nữa.

Với mẫu tủ quần áo không cánh này thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian mở tủ cũng như không gian căn phòng. Với một chút nghệ thuật khi treo quần áo thì chiếc tủ như giá kệ trưng bày quần áo vậy, những chiếc sơ mi hay bộ vest sang trọng mà bạn hay mặc nay đã được phô ra với không gian.
Xem thêm: Thiết kế Nội Thất Hoàng Gia
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment