Thiết kế cửa hàng điện thoại diện tích 40m2 -anh Dương

Leave a Comment

Thiết kế cửa hàng điệnthoại diện tích 40m2 -anh Dương

Thông tin dự án
Thiết kế cửa hàng điện thoại anh Dương 40m2
Chủ đầu tư: Anh Dương
Địa chỉ:  Q.4
Diện Tích : 40m2
Thiết kế cửa hàng điện thoại tạo không gian với vẻ đẹp sang trọng nhưng đầy hiện đại phù hợp với chức năng. Không gian shop điện thoại được tô điểm tinh tế với gam màu đen - trắng tương phản ấn tượng.

Không gian lung linh , rạng ngời với hệ thống đèn downligt ánh sáng trắng. Trong mỗi tủ trưng bày được lắp đặt hệ thống đèn LED trong mỗi ngăn tủ trưng bày. Bên cạnh đó, những tấm kính trắng trong suốt phản chiếu ánh sáng trong không gian. Vẻ đẹp rạng ngời và đầy quyến rũ là thứ sẽ luôn tràn ngập trong shop điện thoại.

Hệ thống tủ trưng bày thông minh với ngăn kệ trưng bày thiết kế tinh tế, tạo sự thuận tiện cho khách hàng lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm.


Trên đây là toàn bộ những thông tin về dự án thiết kế nội thất shop điện thoại cho anh Tuấn. Bạn có thể tham khảo, bạn có thể truy cập website của chúng tôi tại cosp.com.vn để tham khảo các mẫu thiết kế .Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0946.545.299 ngoài ra bạn có thể Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất cửa hàng khác tại đây.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment