Nguyễn Úy của Dương Quốc Quốc Tĩnh hộ Không gian màu phong cách phần 1

Leave a Comment

Để tạo ra một phù hợp , nội thất thuận lợi trong căn hộ của những người nhà , trước nhất , nó là cần thiết để lên kế hoạch một không gian sống trên giấy. Theo kinh nghiệm cho thấy , xây dựng một thiết kế nội thất dự án là tốt hơn để phân chia thành một số giai đoạn , có tính đến một số quy định chung tại đó.

   Tổ chức không gian vừa là Rắc rối nhất , và giai đoạn thú vị nhất mà một nhà phát minh và một nhà noi that gia dinh nên tỉnh ngủ bên trong bạn. Và ít diện tích số liệu của một căn hộ là , hăng hái hơn nữa ý tưởng phát minh nên làm việc. Ví dụ , nếu có những phòng nhỏ trong một căn hộ , nó không phải là cần thiết để chắn chúng với tủ quần áo tốt hơn là để chuyển di tất cả các tủ để hiên hoặc hội trường , và sử dụng gương và ánh sáng địa phương ngoài việc căn bản thêm một hăng hái trong phòng. Trong khi quy hoạch không gian sống của căn hộ hoặc ngôi nhà của bạn , nó là cần thiết để cánh tay bằng bút chì và giấy và tạo nên một kế hoạch chi tiết với các kích tấc chuẩn xác của các phòng , cửa và cửa sổ khẩu độ , chiều cao của bức tường , vv , nếu không , một ghế sofa mua hoặc ngực của ngăn kéo có khả năng chỉ giản đơn là không pha tạp trong không gian dành cho nó. Phạm Võ Lan Hường đoạn tiếp theo là một giải pháp màu sắc.   Nó là cần thiết để có câu hỏi này chỉ là trầm trọng. Khéo léo sử dụng thang màu sắc trong trang hoàng của nhà ở , có khả năng để đạt được một hiệu ứng tâm lý tốt , có tác động đến một điều gì đó hăng hái về tình trạng và tâm cảnh của du khách và các thành viên của hộ gia đình. Sơn chịu màu sắc năng lượng nhất mực có khả năng yên ủi , xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất , truyền cảm hứng và thậm chí chữa lành. Trước khi đưa ra quyết định sau chót về màu sắc , chú ý , những gì Làu Kim Lê Quân điểm các cửa sổ được định hướng tại :: nếu ở phía bắc nó được xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất sử dụng một thang màu trong tông màu ấm áp , nếu phía nam sau thời gian ấy những người lạnh. Đỗ Khánh Tri Phương chính xác giai đoạn tiếp theo của phong cách , phân bố và ánh sáng.
nội thất gia đình
Thông thường , trong thiết kế nội thất của các nhân tố của một một số lượng lớn hơn các phong cách lịch sử được sử dụng. Nó có khả năng là baroque , xưa , cổ điển , giả Gothic , phong cách Victoria , phong cách đương đại , trang hoàng đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , kiến tạo , tối giản , công nghệ cao và sau chót là chủ nghĩa chiết trung.   rỏ rành , đó là baroque , xưa , giả Gothic là phù hợp cho quốc gia hay một căn hộ rộng rãi với trần nhà cao.   Baroque và rococo được đặc điểm bởi khuôn rộng và ốổ lượng cây cỏ vữa , trần nhà sơn , các chi tiết mạ vàng của thiết kế nội thất văn phòng , vải Giấy bồi dán tường , một bức tranh khảm đá đá hoa tầng , ghế bành và ghế sofa được trang bị với lụa , một thang màu kỹ năng tuyệt vời được đặc điểm bởi không căn bản màu sắc chứ không phải là âm Rắc rối của họ. Tạo ra một nội thất kiến trúc Gothic , nó sẽ được chuẩn xác để vỏ bọc bức tường với tấm gỗ sồi với những thanh gỗ chạm khắc và trang hoàng một trong những bức tường với một tấm thảm Gobelin hiển thị một giai đoạn từ săn bắn hay , nói rằng , một hiệu suất của hát dạo. Tạ Quốc Thúy Anh bảng theo phong cách Gothic nên thô và bổn sơ , một chiếc giường trong bối cảnh đó , với một baldachin và cột chạm khắc. Nhưng điều quan yếu nhất ở đây là miễn phí , phê chuẩn và không gian rạng ngời , nâng cao sức mạnh của sự trống rỗng đó là Bình Hiên linh bởi các cửa sổ kính màu.   Đối với những người quan hoài đến phong cách cổ điển tiếng Anh , Victoria nội thất pha tạp giữa cổ điển , động cơ của Trần Trần Minh Trân , phong cách gothic , xưa , phong cách đế chế , arabesques Đại Xuân và châu Á nổi bật lạ hay bất thường sẽ rất thú vị. Cảm giác tiếng Anh của biện pháp đã được Bền vững tất cả giống này được biểu lộ trong kỹ năng tuyệt vời của semitones và điểm màu. Trong một ngôi nhà như một hội trường rộng rãi trông như một phòng cao cấp với một bảng khắc tượng đài , một tấm gương trong một khung chạm khắc , một cái rương lớn các bảng ngăn kéo bến tàu thủy tinh , một chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt lâu dài giao kèo hồ , một cây sắc màu rạng rỡ với chiếc mũ sắt móc , một tế bào cho ô dù và báo chí. Các bức tường được planked với các tấm hoặc từ gỗ gụ hoặc gỗ sồi , và trần nhà được trang hoàng với một khuôn vữa cây cỏ. Một tấm các của một ngôi nhà Victoria là một phòng khách với ghế sofa và ghế bành của mình và rococo chi phối. Vào bình sứ và lò sưởi trang hoàng món ăn thường được đặt , những bức tường được trang hoàng bằng hình ảnh , hình ảnh gia đình , bằng cấp , chữ viết cái.  Các phong cách nội thất đầy thi vị nhất và câu chuyện cổ tích là phong cách hiện đại.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment