Sáng tạo trong thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Leave a Comment

Bạn đang dự định mua một căn chung cư có diện tích nhỏ. Nhưng lại băn khoăn không biết bố trí ra sao trong không gian chỉ vài chục mét vuông? Tìm được đồ nội thất ưng đã khó , sắp xếp chúng ra sao cho hợp lý còn khó hơn. Đừng quá lo lắng , hãy cùng chúng tôi xem những bản  Thiết kế nội thất chung cư được các cấu trúc sư vẽ dành riêng cho những căn chung cư nhỏ. Để có khả năng tham khảo và đưa ra tuyển trạch tốt nhất cho tổ ấm của mình bạn nhé!


Thiết kế chung cư






Căn phòng được trang trí với những vật dụng nhỏ xinh , hài hòa






Bạn nên sử dụng tông màu sáng cho ngôi nhà của mình , sẽ đem lại cảm giác rộng hơn , thoáng hơn. Phối hợp màu trắng , xanh hay các tông màu dịu mát một cách tinh tế , ngôi nhà sẽ được khoác chiếc áo mới lịch sự , trẻ trung như bạn mong muốn.





Thiết kế nội thất chung cư






Với một vài đường viền màu đen làm điểm nhấn , căn phòng mang lại cảm giác cát đen , ấn tượng.








Nội thất chung cư






Điểm xuyết một vài nét dị biệt bằng các phụ kiện từ chất liệu gỗ không làm mất đi sự thiên nhiên mà còn làm Thêm lên sự gần gũi , ấm cúng của căn hộ .





Thiết kế nội thất chung cư






Mảng tường được tận dụng làm ghế hay giường vô cùng sáng tạo. Màu trắng bốp khiết phối hợp với màu xanh nhẹ nhàng mang tới cảm giác dịu mát cho thị giác









Nếu bạn là người tình thích đồ nội thất bằng gỗ , mong muốn ngôi nhà của mình mang phong cách cổ điển , lịch sự. Cũng đừng quá lo lắng , cùng nhìn xem  những gì bạn có khả năng áp dụng cho bản  Thiết kế nội thất chung cư  của mình nhé!





Thiết kế chung cư mini






Các phòng khác nhau được phân cách chỉ bằng chiếc tủ hay bàn , vừa đem tới sự riêng biệt vừa tạo khoảng không rộng rãi.





Thiết kế nội thất chung cư






Căn bếp trông không hề chật dù đồ nội thất khá nhiều , với cửa sổ được mở mang , bạn có khả năng chế biến món ăn trong không gian gần gũi với thiên nhiên





Thiết kế nội thất chung cư hiện đại






Không gian hào phóng , thiết kế tinh tế là những gì bạn có khả năng cảm nhận qua  Thiết kế nội thất chung cư này.



























Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment