Mẫu thiết kế tủ quần áo đơn giản

Leave a Comment
Tủ quần áo là một thứ không thể thiếu trong mỗi căn nhà, mỗi phòng ngủ. Xu hướng hiện nay hướng tới những thiết kế đơn giản tránh những chi tiết cầu kỳ và rườm rà. Thiết kế tủ áo đẹp xin giới thiệu một vài mẫu tủ quần áo có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và tiện dụng.
Tủ quần áo được thiết kế với hai màu trắng và xám, đơn giản nhưng thanh lịch. Chi tiết trang trí trên tủ nhẹ nhàng đem lại nét tinh tế cho sản phẩm. Vật liệu để sản xuất phù hợp với mẫu thiết kế này rất đa dạng, tùy theo nhu cầu khách hàng có thể kể ra như gỗ MDF, gỗ melamine, gỗ veneer, gỗ sồi...

Tủ quần áo được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên màu nâu với các họa tiết vân gỗ đẹp mắt. Kết hợp với những đường nét thiết kế trên thân tủ mang đến phong cách sang trọng, lịch sự cho phòng ngủ. Bên trong tủ còn có tủ nhỏ di động để bạn có thể thay đổi vị trí sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ.

Thiết kế tủ quần áo này thuộc loại tủ 3 cánh, được làm từ gỗ Melamine kết hợp gỗ MDF đem tới phong cách vừa trẻ trung lại sang trọng và thanh lịch. Tủ được thiết kế thêm ngăn kéo và hộc tủ bên dưới rất tiện dụng để phục vụ nhu cần của người sử dụng.



Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment