Mẫu thiết kế tủ quần áo trẻ em đẹp

Leave a Comment

Tủ quần áo là nơi các bé yêu cất trữ những bộ đồ xinh xắn của mình. Vậy tại sao bạn không thiết kế tủ quần áo của bé thật dễ thương và đáng yêu để bé cảm thấy hào hứng và vui vẻ hơn. Hãy tham khảo một vài mẫu thiết kế tủ quần áo trẻ em đẹp dưới đây để tìm ra ý tưởng cho tủ quần áo của bé yêu nhà bạn nhé.
Mẫu tủ quần áo màu hồng được trang trí bằng hình ảnh chú mèo Hello Kitty đã cực kỳ nổi tiếng và gần như trở thành hình ảnh đại diện cho các bé gái. Tủ được làm theo dạng tủ 4 cánh cho bé thoải mái không gian cất trữ đồ.


Một mẫu tủ quần áo dễ thương khác dành cho các bé gái. Màu hồng tím mang đến nét đáng yêu và ngọt ngào kết hợp với hình ảnh trang trí là các nhân vật hoạt hình dễ thương. Tủ được làm từ vật liệu gỗ MDF chất lượng cao và an toàn với trẻ nhỏ.


Nếu hai mẫu thiết kế tủ quần áo ở trên chỉ dành riêng cho bé gái thì với mẫu tủ này, bố mẹ có thể dùng cho cả bé trai và bé gái. Với cách sử dụng màu xanh nõn chuối tươi sáng, sẽ khiến không gian phòng ngủ của bé rạng rỡ, tươi tắn hơn. Tủ có thiết kế 3 cánh, kết hợp với ngăn kéo chứa đồ dùng nhỏ. Bên ngoài đi kèm với kệ để đồ và đồ vật trang trí rất tiện lợi và giúp tiết kiệm không gian.



Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment