Cách thiết kế lối đi lại trong thiết kế showroom áo quần thời trang

Leave a Comment
Lối di chuyển trong một cửa tiệm đặc biệt là đối với gian hàng phong cách là hết sức cần phải có tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để thiết kế lối đi lại sao cho thích hợp vừa không bị chật trội hoặc quá rộng làm cho phí diện tích trưng bày trong showroom.
Lối đi lại thoải mái trong cửa hàng

Lối đi lại trong gian hàng tác động đến tâm lí mua hàng của người mua

1 showroom có rất nhiều yếu tố để giữ chân người mua ở lại với cửa hàng. Nhiều người cho rằng ngoài một vài mặt hàng bày bán về bề ngoài chất lượng thì bạn cũng cần phải có showroom có thiết kế cửa hiệu đẹp và lôi kéo nữa là được. Tuy nhiên dù quý khách có thiết kế shop đẹp, ấn tượng mà lại có 1 lối đi lại chật hẹp thì sẽ khiến người mua ngại quay trở lại cửa tiệm của bạn. Có thể coi lối đi lại là 1 trong một vài nhân tố không thể thiếu ảnh hưởng đến tâm lí mua sắm hàng của quý khách hàng.
Một shop dù có không gian nhỏ nhưng hãy nên tìm mọi cách thiết kế 1 lối di chuyển rộng rãi và thoải mái. Lối di chuyển của 1 showroom cũng cũng như là mạch máu của gian hàng đó nó cần được thông suốt và không bị tắc nghẽn thì shop đấy với hoạt động tốt được.

Việc cửa hàng các bạn có lối đi thông suốt sẽ giúp khách hàng di chuyển dễ dàng từ đầu gian hàng tới cuối gian hàng từ tủ trưng bày này sang tủ trưng bày mẫu sản phẩm khác.KH  của quý khách sẽ phát chán lên khi phải chen chúc trên một lối đi chật trội lúc đó dù món đồ phía trước mắt có đẹp và thu hút đến đâu thì họ cũng quay mặt bỏ đi. Các bạn thử đặt quý khách là cương vị quý khách hàng sẽ ra sao khi phải mất 1 khoảng thời gian chen trúc các bạn mới đến được khu vực có mặt hàng quý khách thích. Tôi tin chắc đến với bản thân bạn cũng sẽ chào thua chúng và đi về.

Vậy có nên thiết kế cửa hàng với lối đi lại shop càng rộng càng tốt?
Có lẽ đối với bạn nếu sở hữu một cửa hàng rộng rãi thì việc thiết kế lối đi lại trong gian hàng là rất dễ dàng có khi còn làm cho lối di chuyển rộng thênh thang. Tuy nhiên không nên dại mà thiết kế như vậy. Theo nghiên cứu về tâm lý quý khách hàng năm 2010 thì một cửa hàng có lối đi quá rộng sẽ làm quý khách hàng đi 1 cách mau chóng tiến về phía trước  mà Có thể bỏ bằng một vài mặt hàng các bạn bày bán. Bạn nên niú chân khách hàng bằng những mẫu sản phẩm ấn tượng trện mỗi quãng đường nhỏ để níu giữ khách hàng đi chậm lại và chiêm ngưỡng những sản phẩm trên toàn showroom.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment