Mẹo nhỏ tạo phong thủy tốt cho căn phòng ngủ bé mệnh Mộc

Leave a Comment

Phong thủy trong phòng ngủ của các bé rất quan trọn bởi vì nếu phòng thủy tốt sẽ giúp các bé có những giấc ngủ ngon lành điều đó sẽ giúp cho tinh thần của bé luôn phấn chấn vui vẻ, phát triển thật tốt. Tuy nhiên nếu phong thủy được bố trí sai sẽ dẫn nguồn năng lượng không được lưu thông gây ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ của bé. 

Hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ với các ba mẹ một số mẹo nhỏ trong việc tạo phong thủy tốt cho các bé có có hành mệnh Mộc.

phong thủy phòng bé

Các bé có hành mệnh này có năm sinh 2002,2003 và 2010, 2011

Dựa trên quan niệm tương sinh trong ngũ hành mệnhthì nước sinh cây, chính vì lẽ đó, sắc màu tốt nhất cho bé thuộc mệnh mộc là đen và màu xanh lam. Tiếp tới là những sắc màu bản mệnh của hành mộc như xanh lá cây, sắc màu gỗ, và những màu sắc thuộc Hỏa như đỏ, màu hồng, màu tím. Tuy vậy, trong phòng của trẻ sơn tone màu đen toàn bộ ko thích hợp nên phụ huynh có khả năng tìm tone màu xanh lam là màu chủ đạo cho phòng của trẻ phối kết hợp cùng với những gam màu bản mệnh kể trên. Vì mệnh kim kỵ mệnh tuổi mộc,  do vậy, người hành mệnh mộc khắc với màu trắng, bởi vậy nên giảm thiểu dùng gam màu này để trang trí phòng bé. Người mệnh tuổi Mộc sử dụng các đồ sử dụng có màu sắc xanh lá cây và màu sắc gỗ.

Bên cạnh đó, người mệnh này cũng có thể bổ sung thêm các đồ vật sắc màu đỏ, hồng, màu tím, bé thuộc hành mộc đừng sử dụng đồ kim khí, vì thế nên hạn chế sử dụng những đồ trang trí làm bằng nguyên liệu này. Con vật đại diện cho hành mệnh mộc là con hổ và con thỏ hay loài mèo nên cũng như bé mệnh kim, các bé mệnh thổ nên có các vật dụng trang trí hình các loài động vật này để thêm phần may mắn trong công việc, sức khỏe.

Giường cho trẻ hành mệnh mộc nên quay theo hướng thuộc mệnh Thủy, tức là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam.

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment